mas template

Sắp có Counter Strike 1.6 phiên bản mobile ?

{[['']]}

Nhóm lập trình SDLash3D đang phục dựng tựa game Counter Strike 1.6, mục đích cuối cùng là đưa trò chơi này lên thiết bị Android.

Không phải lần đầu tiên, các sản phẩm game đình đám một thời lại được các nhà phát triển game “khai quật” làm mới hoặc đưa nó lên một nền tảng khác. Gần đây hơn, một nhóm lập trình game có tên SDLash3D vừa giới thiệu đến Game thủ toàn thế giới một vài hình ảnh, video clip về việc dựng lại mã nguồn tựa game với mục đích đưa trò chơi này lên các thiết bị Android trong tương lai.
Qua đoạn video mà nhóm lập trình cung cấp, mặc dù chưa có các bằng chứng nào cho thấy việc đưa một game bắn súng cổ như Counter Strike 1.6 thành công, nhưng SDLash3D đã hoàn thành các bước dựng lại một client game. Điều đó sẽ mở đường cho những bước tiến khác trong thời gian tới, khi nó đã hoạt động khá tốt tuy nhiên, cách mua súng vẫn còn bị hạn chế. Người chơi phải dùng mã lệnh thay cho cách mua thông thường.
Sắp có Counter Strike 1.6 phiên bản mobile ? - ảnh 1
SDLash3D đã hoàn thành tốt bước phục dựng client game, và mục đích cuối cùng sẽ biến nó thành một game di động cho các thiết bị Android. Theo chia sẻ của nhóm, thì họ sử dụng bộ công cụ HLSDK 2.3 để viết lại game, giống như những gì bạn nhìn thấy trong clip.
Trong thời buổi Thị trường game đang phát triển mạnh như hiện nay, đặc biệt là dòng Game mobile. Các sản phẩm game mới được cho ra đời ngày càng nhiều, trong khi đó không ít bộ phận người chơi lại ưa chuộng những game “cổ” nhưng hay. Đó cũng là lý do vì sao, các NSX game lại liên tục giới thiệu đến game thủ các sản phẩm như: Mu Mobile, Au Mobile,...và trong tương lai chúng ta sẽ có thêm Counter Strike 1.6 chăng?
Share this game :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. Gamemobile4v - All Rights Reserved
Share by BIT Tempaltes Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger